Những món quà ý nghĩa tặng phụ nữ nhân ngày 20/10

Chỉ còn vài ngày nữa là đến 20/10 – ngày đặc biệt tôn vinh phụ nữ Việt Nam rồi. Là người chồng quan tâm và rất mực yêu thương vợ, bạn đang băn khoăn không biết nên tặng món quà nào phải vừa ý nghĩa lại vừa độc đáo dành cho “bà xã”, mẹ, em gái, chị gái, người ấy của mình...?
Dưới đây là những món quà quý ông có thể mua tặng người phụ nữ của mình:
Cà phê làm đẹp

Làm đẹp handmade đang là xu hướng hiện nay. Những sản phẩm này luôn đem lại sự an tâm khi sử dụng và đặc biệt giá rất rẻ, rất phù hợp với túi tiền của đại bộ phận đấng mày râu. Món quà rẻ - ý nghĩa này chỉ có tại HLTcoffee.com (Cà phê chuyên làm đẹp cho chị em phụ nữ).

Hoa tươi

Hoa là món quà tinh thần lý tưởng nhất tặng vợ ngày 20/10. Dù có giận dỗi thế nào đi nữa nhưng trong ngày này, khi người vợ nhìn thấy bó hoa tươi từ chồng mình tặng, thì chắc hẳn họ sẽ không cầm lòng được. Vì vậy, các ông chồng hãy biết nắm bắt tâm lý này để có thể duy trì một mái ấm gia đình hạnh phúc.

Tặng mỹ phẩm cho nàng

Mỹ phẩm là món quà thiết thực luôn được chị em yêu thích và chắc chắn vợ bạn cũng không phải là ngoại lệ. Hãy tham khảo tinh ý với nàng trước, sau đó lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với loại da, thương hiệu nàng hay dùng. Chắc chắn sau khi nhận được quà nàng sẽ bất ngờ, sung sướng và ôm chầm lấy bạn, một ông xã tuyệt vời!

Tặng nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ, đặc biệt là trong những sự kiện quan trọng như đám cưới, đám hỏi, đi tiệc, đi liên hoan... Một lọ nước hoa đúng với "gu" sẽ giúp nàng tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều. Và chắc chắn đây cũng là dịp để bạn thể hiện sự tâm lý và trân trọng người vợ mới cưới của mình.

Tặng túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Phụ nữ rất thích đi mua sắm và đi dạo, khi bạn tặng nàng chiếc túi xách xinh xắn làm quà tặng nhân ngày 20/10, nàng cảm kích bạn lắm lắm luôn đó.

Tặng dụng cụ nhà bếp

Bạn vẫn biết, công việc chính của vợ ở nhà chính là nội trợ. Đa số phụ nữ đều yêu thích những dụng cụ làm bếp đời mới nhất. Nếu như bạn nắm bắt được điều đó và sắm cho cô ấy những dụng cụ làm bếp mới, chắc chắn vợ của bạn sẽ rất hài lòng và hạnh phúc khi biết rằng bạn không phải là người vô tâm đối với chuyện bếp núc.

Tự tay nấu ăn, làm việc nhà

Nếu như hàng ngày, bạn vẫn được ăn những bữa ăn do vợ nấu thì ngày này, hãy dành cho vợ những bất ngờ và hạnh phúc bằng việc tự tay vào bếp nấu ăn, hay thậm chí là tự tay làm thay vợ tất cả những công việc của vợ.

Chắc chắn vợ bạn sẽ rất cảm động về điều ấy, bởi vì bạn là một người chồng tâm lý và yêu gia đình. Không những thế, món quà tinh thần này còn giúp bạn hiểu vợ hơn, hiểu được tại sao vợ hay kêu mệt mỏi vào mỗi buổi tối, tại sao vợ hay cằn nhằn về việc trong nhà…

Những lời nói, cử chỉ yêu thương

Lời nói chẳng mất tiền mua nhưng đem lại hiệu quả tinh thần rất lớn. Không cần phải là những lời có cánh, bạn chỉ cần nói với người phụ nữ của mình những lời lẽ thậm chí là những hành động, cử chỉ thể hiện sự quan tâm thật lòng. Cũng như khi tặng một bó hoa, một món quà, đừng quên viết thêm lời chúc hoặc gửi tin nhắn cho người ấy.

Quà tặng bổ dưỡng

Với tiêu chí “Sức khỏe là vàng”, bạn hãy thể hiện sự quan tâm tới thể chất của vợ yêu bằng cách tặng nàng những sản phẩm bổ dưỡng như: thực phẩm chức năng cung cấp canxi, vitamin, khoáng chất hay sữa ong chúa, vi cá mập, nhau cừu… Các sản phẩm này vừa giúp tăng cường sức khỏe vừa đẩy lùi quá trình lão hóa nên sẽ là món quà rất được các chị em phụ nữ yêu thích, tin dùng.

Quà tặng tiện dụng

Tinh tế một chút, bạn có thể làm hài lòng “bà xã” bằng những món quà hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Nếu vợ của bạn thường xuyên bận rộn với công việc, hãy tặng nàng lịch để bàn gỗ đa năng hay bình giữ nhiệt cho trà và cafe… Nếu nàng hay đau mỏi chân do đi giày cao gót, bạn có thể tặng cô ấy một chiếc gối massage chân nhỏ gọn và hữu ích. Vừa thiết thực lại vô cùng ý nghĩa, phải không nào?

Quà tặng ngọt ngào

Trong những dịp lễ như 20/10, một món quà ngọt ngào, lãng mạn như socola và hoa luôn khiến phái đẹp vô cùng thích thú. Bên cạnh socola và hoa truyền thống, bạn có thể làm mới cách trao gửi thông điệp yêu thương thông qua những sản phẩm thời thượng và độc đáo hơn.
Một hộp quà tặng thanh lịch, sang trọng ẩn chứa những viên socola tươi thơm ngon, bắt mắt là món quà ngọt ngào mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn được chiếm hữu.
Socola tươi, với nhiều nét ưu việt về kiểu cách, chất lượng và hương vị so với các dòng socola phổ thông, sẽ là món quà tặng ấn tượng bạn có thể dành cho vợ yêu trong ngày đặc biệt này. Kèm theo đó, các quý ông cũng có thể mua những bông hoa vải handmade đầy sáng tạo hoặc tự tay trổ tài cắm hoa để tạo bất ngờ cho vợ nữa nhé.

Quà tặng tinh thần

Trong ngày 20/10, điều mà người phụ nữ của bạn mong đợi nhất chính là sự quan tâm chân thành từ bạn và những phút giây ấm áp bên nhau. Hãy tặng cho nàng một buổi tối thật hạnh phúc bằng việc dẫn cả gia đình đi xem phim, đi dạo phố hoặc vào bếp chuẩn bị bữa tối với những món ăn cô ấy thích. Chắc hẳn không người phụ nữ nào có thể thờ ơ trước món quà đáng yêu và đầy ý nghĩa như vậy đâu!

. . . Hãy comment ở dưới nếu bạn thấy hay nhé....
>

Liên kết website

X

Bạn cần tư vấn ?