Những lời chúc 20 tháng 10 hài hước nhất

1. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!

2. Nhân ngày 20 tháng 10, chúc em có làn da mịn màng, chúc cho môi thắm dịu dàng, chúc cho chân trắng lại càng thêm xa.

3. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây? - Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe , May mắn và Tình yêu.

4. Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?” - anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho một thiên thần khác”. Happy Vietnamese women’s day!

5. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.

6. Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20-10 vui vẻ!

7. Nhân dịp 20 tháng 10, xin chúc chị em :
Trẻ trung như heo sữa
Bốc lửa như heo quay
Hăng say như heo con
Sắc son như heo đất
Đủ chất như...heo thịt!
Chúc mừng, chúc mừng!!!


8. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam
Chị em được phép nghỉ làm ngồi chơi
Chúng tôi xin có đôi lời
Đàn ông đã khổ từ thời mới sinh
Thôi thì trời đất anh minh
Bỏ ngay cái lễ linh đình này đi
Đàn ông chả có mấy khi
Được lên lễ lộc, được đi ăn mừng
Đàn bà quà nhận tưng bừng
Quanh năm suốt tháng hại từng hầu bao
Đàn ông khổ sở lao đao
Cũng vì sức lực tổn hao quá nhiều
Một đêm khổ sở đăm chiêu
Sáng ra phải phát biểu liều mấy câu:
Đàn bà là giống khổ đau
Đàn ông hạnh phúc với nhau được rồi!


9. Xin chúc toàn thể chị em phụ nữ dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù thất nghiệp hay đang tìm việc,đang ăn tiệc hay ở nhà,dù già hay trẻ,dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng,dù là rồng hay là tôm,đang bia ôm hay trà đá,hút thuốc…… lá hay là ko,dù có công hay có tội,dù bơi lội karate, dù đi xe hay đi bộ…20/10 vui vẻ hạnh phúc.
10. Nhân dịp 20/10 xin chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt.
11. Chúc các bà, các mẹ, các chị, các em, các cháu….. cùng các bà, các mẹ, các chị, các em, các cháu của các bà, các mẹ, các chị, các em, các cháu…….. 20/10 tràn đầy hạnh phúc.
12. Thay mặt Đảng, chính phủ, thay mặt chủ tịch nước, chủ tịch quốc hội, các bộ trưởng, ban ngành, mặt trận tổ quốc, hội phụ nữ, hội phụ lão, các cháu thiếu niên nhi đồng…nói chung là thay mặt 1 nửa dân số VN, chúc các chị em vui khỏe trong ngày 20/10.

. . . Hãy comment ở dưới nếu bạn thấy hay nhé....
>

Liên kết website

X

Bạn cần tư vấn ?