Những lời chúc 20/10 hay nhất dành tặng vợ

- Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn lắng nghe lúc nào cũng lúc nào cũng thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé !

– Ngày 20/10 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ nhạt phai mà luôn đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la kia. Anh yêu bà xã của anh rất nhiều!

- Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ vô số lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!


- Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện trao tới tặng em một món quà . Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

- ví như giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. giả sử lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn trao em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc !

- “Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, anh và con chúc em luôn lúc nào cũng mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!”

– Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!
– Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.
– Vợ ngốc của anh. Hôm nay 20/10 anh chúc vợ ngốc của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ và love you.
– Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé! Anh mong rằng ngày 20/10 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.
– Nhân ngày 20/10 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!
– Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé!
– Ngày 20-10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
– Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

. . . Hãy comment ở dưới nếu bạn thấy hay nhé....
>

Liên kết website

X

Bạn cần tư vấn ?