NHỮNG BỨC HÌNH VỀ CHA MẸ KHIẾN BẠN BẬT KHÓC

HLTcoffee.com - Bạn có biết trong cuộc đời này, người sẽ dành cho bạn tình yêu vô điều kiện, người sẽ dang rộng vòng tay tha thứ mọi lỗi lầm của bạn, người sẽ nắm lấy tay bạn khi bạn chơi vơi và gục ngã là ai không? Chính là cha mẹ, những người cho bạn tất cả những gì họ có, để rồi đôi khi chính bản thân bạn xem đó như điều hiển nhiên.
Đã bao nhiêu lần rồi bạn nói lời "Cám ơn" cha mẹ? Đã bao nhiêu lần rồi bạn nói câu "Con yêu cha mẹ"?, và đã bao nhiêu lần bạn nổi giận với chính cha mẹ mình? 
Những bức hình về cha mẹ khiến bạn bật khóc1. Chúng ta quá bận rộn để trưởng thành, để rồi lại lãng quên đi cha mẹ đang già đi từng ngày. Đừng để đến một ngày nào đó, khi ngoảnh đầu, thứ còn lại bên bạn chỉ là những kí ức xa xôi. 
Những bức hình về cha mẹ khiến bạn bật khóc2. Bạn biết không, từ lúc bạn còn chưa thành hình trong bụng mẹ, cuộc đời của mẹ bạn đã gắn liền với chuỗi ngày lo lắng, nhưng là sự lo lắng ngọt ngào. Mỗi khi đi chơi khuya về, bạn chỉ lo không biết mẹ có mắng không, chỉ chăm chăm suy nghĩ lý do để giải thích, có bao giờ bạn sợ mẹ sẽ mất ngủ vì lo lắng cho mình không?
Những bức hình về cha mẹ khiến bạn bật khóc3. Đừng bao giờ phàn nàn về những gì cha mẹ cho bạn, vì bạn chính là thứ tài sản quý giá nhất cuộc đời họ, hãy cứ mặc người đời chê cười vì bạn nghèo vật chất đi, giá trị của tình yêu thương, chắc gì họ đã hiểu được? Đồng tiền chưa bao giờ là thước đo hạnh phúc cả!
Những bức hình về cha mẹ khiến bạn bật khóc
4. Những câu nói dối trong cuộc đời mẹ, và tất cả cũng chỉ vì bạn mà thôi. 
Những bức hình về cha mẹ khiến bạn bật khóc
5. Con dẫu lớn vẫn là con của mẹ - Đi suốt cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con.
Những bức hình về cha mẹ khiến bạn bật khóc
6. Hay là bạn thử nhìn lại cha mẹ mình đi, nhìn xem gương mặt mẹ đã hằn thêm bao nhiêu vết nhăn, nhìn xem mái tóc cha đã thêm bao nhiêu sợi bạc. Nhìn xem những ngày tháng qua bạn đã sống xứng đáng với những gì mà cha mẹ đã tin tưởng chưa? 
Xã hội là việc tập hợp nhiều mối quan hệ, có bền chặt, có tạm bợ, duy chỉ có mối quan hệ tình thân là thứ duy nhất có thể dùng từ "mãi mãi" để hình dung. Tình thân là thứ tình cảm tự nhiên nhất, chân thành nhất, cao quý nhất, là thứ tình cảm xoa dịu mọi nỗi đau, chữa lành mọi vết thương, là chốn bình yên để quay về. 
Thử một lần nói "Cám ơn" cha mẹ xem, thử một lần ôm chặt họ và nói rằng bạn yêu họ xem, thử một lần can đảm nói câu "Xin lỗi" thật tâm vì đã làm sai xem. Đừng chỉ biết nhận, hãy cho đi, cho họ thấy tình yêu thương mà bạn dành cho họ, cho họ hiểu rằng bạn quan tâm và quý trọng họ đến nhường nào.
Hãy sống thật tốt, bạn biết không, sự hồi đáp lớn nhất cho mọi nỗi vất vả mà cha mẹ đã chịu đựng chính là một đứa con nên người và thành đạt.
>

Liên kết website

X

Bạn cần tư vấn ?