Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa dành cho bà, mẹ, chi em gái

(NguyenDucHanh.net) - Bên cạnh những món quà vật chất hãy gửi tới mẹ những lời chúc có ý nghĩa nhất ngày 8/3. Hãy gửi gắm tình cảm của mình dành cho mẹ qua những lời chúc dưới đây.


Lời chúc hay dành cho bà
-Gửi đến bà thân yêu của con. Từ nhỏ tới lớn, bà và mẹ là những người luôn tận tình chăm sóc cho con, nuôi lớn con từng ngày. Bà yêu con hơn yêu cả chính bản thân của mình nữa. Dù những lúc con hư, con quấy, bà vẫn thức trắng đêm cùng mẹ để chăm con, dỗ dành cho con chìm vào giấc ngủ. Giờ đây con đã lớn khôn thành người, con không biết lấy gì để đền đáp công ơn, chỉ biết rằng, con cần phải nói lên những lời biết ơn nhất tới bà và mẹ. Con chúc bà luôn khỏe mạnh, sống đời đời bên con.


Lời chúc hay dành tặng bà
-Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 cháu chúc bà luôn mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Cháu yêu bà nhiều lắm.
-Bà yêu quý của cháu! Đã lâu lắm rồi, cháu không được về thăm bà. Cháu nhớ bà nhiều lắm, và rất mong được gặp bà. Cháu mong được về để được ôm, hôn bà như ngày còn bé, nằm bên bà nghe những câu chuyện cổ tích, nghe lời hát ru như ngày xưa nữa. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ cháu chúc bà luôn khỏe mạnh, sống vui vẻ.
-Bà ơi, con yêu bà nhiều lắm. Một đời bà đã vất vả nhiều vì cuộc sống hạnh phúc của chúng con, bà tận tụy không biết mệt mỏi, dù tuổi cao sức yếu, bà vẫn luôn bên chúng con chỉ đường dẫn bước, khuyên chúng con những điều hay lẽ phải, giúp chúng con nên người. Hôm nay đây, bà hãy luôn mạnh khỏe và ở bên chúng con, là chỗ dựa tinh thần giúp chúng con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, bà nhé!
Lời chúc hay dành cho mẹ
1.  Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là ng mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

2. Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.
Những lời chúc ngày 8/3 cho mẹ

3. Má ơi, con học xa nhà mới thấy nhớ má và gia đình như thế nào, chẳng đợi đến dịp này con mới thốt lên ba tiếng "con yêu má", đừng lo cho con, hãy "cát tường" má nhé.
4. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

5. Mẹ kính yêu, mẹ biết đấy, con là một cô gái lạnh lùng và luôn giấu tình cảm vào lòng. Thế nhưng mỗi khi ở bên mẹ là con như một chú "chèo bẻo" luôn miệng kể những chuyện trên trời dưới đất. Con luôn muốn tìm ra thật nhiều câu chuyện thú vị để làm mẹ vui và yêu thương con hơn.

 Vì con biết mẹ ở bên con không lâu hoàn cảnh không cho phép mẹ với con được ở bên nhau nhưng xin mẹ biết cho rằng những điều vui sướng và phiền muộn đến với con thì người đầu tiên con muôn san sẻ cùng là mẹ. Con biết con là niềm tự hào của bố mẹ vì được một người con vào đại học.

 Điều này làm bố mẹ hãnh diện với xóm làng. Nhưng mẹ ơi con thấy thật xót xa khi mẹ phải vất vả sớm trưa trong khi tuổi không còn trể để nuôi con ăn học. Mẹ! Con yêu mẹ vô cùng, con chúc những điều tố đẹp nhất trong cuộc sống sẽ đến với mẹ - người mẹ yêu quý của con!

6. Cám ơn các cô dì của con, đã luôn chăm sóc con từ khi con mới lọt lòng, những ngày Mẹ con bận bịu với công việc, các cô dì đã như người Mẹ thứ 2 của con, yêu mến con như con ruột của mình, không bao giờ để con cảm thấy cô đơn. Con chúc các cô các dì của con luôn hạnh phúc và gia đình lúc nào cũng đầm ấm.

7. Cám ơn bà chủ của tôi, đã hướng dẫn cho tôi những kinh nghiệm trong công việc, đã cho tôi biết giá trị của đồng tiền, để tôi hiểu mình không nên phung phí, đã nâng đỡ, vực tôi dậy những khi tôi vấp ngã và luôn động viên tôi cố gắng để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúc bà chủ của tôi thành công và công việc ngày càng phát triển.

8. MẸ yêu ơi ! con chúc mẹ yêu luôn khỏe,trẻ đẹp mãi trong mắt của cha,bao la tình thương khi con lầm lỗi,mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối.bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con.con hun mẹ cái nè…cố lên và nói điêu luyện chút bạn nhé.chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui đấy.

Lời chúc hay dành cho chị, em gái
Nhân dịp mùng 8/3 em chúc chị mạnh khỏe, xinh gái và tìm được nửa kia của mình. Em yêu chị nhiều.
Nhân ngày 8-3, con xin chúc các chị của em một ngày thật vui vẻ, may mắn và hạnh phúc. Em cầu mong cho chị.
Những lời chúc hay dành tặng bà, mẹ và chị trong ngày 8/3 - Ảnh 3
Ngày 8/3 chúc mẹ, chị và em gái vui vẻ, có một ngày thật ấm áp và hạnh phúc.
Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Mừng ngày 8-3! Mừng sinh nhật 18-3!
Nhân dịp 8-3, anh xin được gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!
Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.
Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em gái ngày Quốc tế phụ nữ thật hạnh phúc.
>

Liên kết website

X

Bạn cần tư vấn ?