Những câu chúc lời chúc 20/10 hay nhất

Em yêu hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.
* Chúc em một ngày thật nhiều tơi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

  • Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu thư­ơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20/10 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.
  • Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!
  • Hôm nay là 19/20 rùi, mai là ngày 20/10 mà anh không thể gần bên em được, và vì khoảng cách địa lý anh cũng không biết phải tặng hoa cho em thế nào nữa! Chúc em luôn luôn xinh đẹp, học giỏi, đáng yêu, sẽ đạt được những điều mình mong muốn!! L(^^)v3 U4ever!
  • Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.
  • Gửi em!!! Tôi thấy thật có lỗi khi 20/10 mà không thể hiện gì cho em. Tôi thật kém cỏi em nhỉ, nhưng sự thực giờ tôi không biết nên hành động thế nào cho đúng cả. Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ – Vô duyên đối diện bất tương phùng. Tôi chỉ có trái tim nóng bỏng chân thành dành cho em, chỉ mình em!!! Sorry I love You…
  • Em yêu hôm nay là ngày phụ nữ việt nam ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

Lời chúc người thân, mẹ nhân ngày 20/10

* Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.
- Gửi một nụ hôn đến mẹ của con cho ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé… Cảm ơn mẹ nhiều lắm!
- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!
- Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ- một người mẹ đảm đang và nhân hậu


- Chúc mẹ sức khoẻ, chúc mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc mẹ giữ mãi sự tin tưởng vào con gái/trai của mẹ. Con yêu mẹ!
* Cám ơn các cô dì của con, đã luôn chăm sóc con từ khi con mới lọt lòng, những ngày Mẹ con bận bịu với công việc, các cô dì đã như người Mẹ thứ 2 của con, yêu mến con như con ruột của mình, không bao giờ để con cảm thấy cô đơn. Con chúc các cô các dì của con luôn hạnh phúc và gia đình lúc nào cũng đầm ấm.
* Cám ơn chị gái của tôi, đã chia sẻ vui buồn cùng tôi. đã tâm sự, động viên những lúc tôi thành công hay thất bại. Mặc dù thời gian trôi qua, chị đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng tôi hy vọng chị đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Chúc chị thật nhiều hạnh phúc
* Cám ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ tôi nên người, đã truyền cho tôi biết bao kiến thức để tôi trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội….Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.
* Cám ơn nhỏ bạn thân của tôi, đã tặng cho tôi biết bao nhiêu kỷ niệm – buồn vui- những món quà vô giá mà không sao tôi có thể mua được. Nếu không có các bạn, thì có lẽ cả một thời áo trắng của tôi không có chút gì để mà lưu luyến cả….Chúc nhỏ bạn tôi ngày càng xinh đẹp và có một tình yêu lãng mạn.

Lời chúc 20/10 hay& độc đáo nhất

Cả năm 364 ngày, sms xep hinh chị em phụ nữ tất bật ngược xuôi, lo toan cuộc sống, chăm sóc gia đình, cũng có một ngày trong đó, được sự quan tâm đặc biệt của giới mày râu. Những nét đẹp vốn có của người phụ nữ, càng được tôn vinh, “một nửa thế giới bừng sáng”, tô điểm thêm cho cuộc sống. Thay mặt cho forum, tôi trân trọng gửi tới chị em phụ nữ những lời chúc mừng đẹp đẽ và có ý nghĩa nhất.
Nhân dip 20/10 xin chúc chị em:
Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt
Chúc các bạn tận hưởng ngày 20/10 thật vui vẻ trong sự quan tâm săn sóc nhiệt tình của các đấng mày râu. Đây là bó hoa tặng chị em phụ nữ
1516682260 296393 294557750556267 100000061340304 1244284 109370712 n Những câu chúc lời chúc 20/10 hay nhất

Thơ vui sợ vợ 20/10

SỢ VỢ Ngồi buồn kiếm chuyện nói chơi, Nhất vợ nhì trời… là chuyện tự nhiên.
Ðàn ông sợ vợ thì sang, Ðàn ông đánh vợ tan hoang cửa nhà.
Ðàn ông không biết thờ “bà” Cuộc đời lận đận kể là vứt đi.
Ðàn ông sợ vợ ai khi, Vợ mình, mình sợ sá gì thế gian!!!
Ðàn ông khí phách ngang tàng, Nghe lời vợ dạy là hàng “trượng phu.”
Ðàn ông đánh vợ là ngu, Tốn tiền cơm nước, ở tù như chơi.
Lấy nàng từ thuở mười ba, Ðến khi mười chín tôi đà năm con.
Nàng thì trông hãy còn son, Tôi thì đinh ốc, bù lon rã rời.

NguyenDucHanh.net sưu tầm.
>

Liên kết website

X

Bạn cần tư vấn ?